"Pháp luật đã đặt tới!"
Holy Order là Tháp cận chiến cấp 4 trong Kingdom Rush. Những người lính của nó, những Paladin mạnh mẽ, là những đội quân cứng rắn nhất trong đội hình của bạn, sở hữu bộ giáp cao nhất trong trò chơi cũng như khả năng hồi phục mạnh mẽ.
Paladins cũng có thể có khả năng thực hiện đòn tấn công diện rộng, Holy Strike, gây sát thương vật lý cho tất cả kẻ thù trong bán kính của nó. Họ tái tạo 25 HP mỗi giây khi không hoạt động.
Holy Order là một trong hai lựa chọn nâng cấp từ Knights Barracks. Những người lính ánh sáng này là ngọn hải đăng hy vọng trong bóng tối do cuộc xâm lược của Vez'nan gây ra. Họ sẽ không dừng lại cho đến khi công lý được thực thi!
Tổng quan
Huấn luyện Paladins, một đội quân của các Chiến binh Thánh. Họ là biểu tượng của sự bền bỉ thần thánh và sự bảo vệ của thiên đường.
Paladin là hình ảnh thu nhỏ của sự bền bỉ. Áo giáp vật lý của họ có thể được nâng cấp lên cao, khiến các đòn tấn công vật lý của kẻ thù gây ít sát thương hơn cho họ. Khả năng của họ, Healing Light, cho phép họ phục hồi sức khỏe khi bị tổn thương và Holy Strike của họ cực kỳ hiệu quả khi hạ gục các nhóm kẻ thù yếu hơn, chẳng hạn như Skeleton. Các hiệp sĩ có thể chiến đấu với cả Boss trong một khoảng thời gian dài nhờ vào Giáp cao và khả năng Chữa lành của họ.
So với đối tác của nó, Barbarian Mead Hall, các Paladin của Holy Order bền bỉ hơn rất nhiều nhờ áo giáp và khả năng tự chữa lành vết thương. Tuy nhiên, vì chúng gây ít sát thương hơn nên chúng sẽ cần được hỗ trợ khi đối mặt với số lượng lớn kẻ thù. Chúng cũng là tòa tháp tiên tiến duy nhất không có cách nào tấn công kẻ thù bay.
Phạm vi của Holy Order
Tương tự với Sảnh Barbarian Mead Hall
Chiến lược
Dưới đây là thông số của một Paladin với các khả năng tối đa:
HP | Damage | Giáp | Hồi sinh | Làm lành | Holy Strike | |
---|---|---|---|---|---|---|
Không có nâng cấp | 200 | 12-18 | High (65%) | 14s | 120-180 HP | 75-135 damage |
Với Nâng cấp Tối đa | 240 | 12-18 | High (75%) | 11s | 120-180 HP | 75-135 damage |
Paladins có sức kháng cao và mức đánh giá giáp cao nhất mà lực lượng đồng minh có thể đạt được. Hãy thoải mái gửi họ để chống lại các kẻ thù nguy hiểm, chẳng hạn như Demon Lord hoặc Dark Slayer. Mặc dù họ tốt nhất ở cuối con đường để ngăn chặn bất kỳ kẻ thù nào thoát khỏi, nhưng đừng sợ hãi có vài Paladins bảo vệ phần đầu để làm mất tổ chức kẻ thù hoặc tạo ra điểm nghẽn.
Đặt Gerald gần Holy Orders để cải thiện giáp và sát thương của họ. Với cây nâng cấp Barracks và Holy Order đã nâng cấp đầy đủ, Paladins có thể có đến 90% giáp với Buff của Gerald. Điều này khiến họ gần như bất khả xâm phạm với Healing Light.
Ưu điểm
Để sử dụng họ đến mức tối đa, hãy chắc chắn bạn mua cấp độ 2 hoặc 3 Healing Light cho Paladins - khả năng này gần như làm cho họ bất tử đối với hầu hết kẻ thù. Holy Strike và Shield of Valor có thể được bỏ qua nâng cấp cho đến khi bạn có đủ tiền dự trữ.
Với Healing Light cấp độ 3 và Shield of Valor, Paladins có thể làm trì hoãn bất kỳ kẻ thù nào mà không có khả năng giết tức thì, bao gồm cả các Boss, trong một khoảng thời gian kéo dài. Hãy thoải mái gửi họ để chặn bất kỳ đối thủ nào bạn muốn sau khi bạn đã mua các nâng cấp đó.
Holy Strike có thể rất hiệu quả đối với nhiều kẻ thù có HP thấp như Skeleton. Đặt Paladins gần nghĩa địa để tận dụng tối đa khả năng của kỹ năng.
Yếu điểm
Paladins không gây nhiều sát thương, vì vậy không được khuyến nghị sử dụng chúng để đối phó với kẻ thù nhỏ hoặc nhanh như Wulf.
Ngay cả với Holy Strike, Paladins có tỷ lệ sát thương khá thấp và không hiệu quả trong việc tấn công kẻ thù bền bỉ như Forest Troll. Hãy hỗ trợ họ bằng các tháp để bù đắp cho điều này.
Paladins sẽ bị tiêu diệt bởi vụ nổ từ Abomination. Abominations gây 250 sát thương chuẩn diện rộng, điều này sẽ giết chết họ ngay cả khi họ còn đầy máu (trừ ở chế độ Casual). Khi bị tiêu diệt, họ mất mười bốn giây để tái sinh, hơi lâu hơn so với các loại trại khác.
The Holy Order là một trong tám tháp tiên tiến trong trò chơi và là duy nhất không có khả năng tấn công kẻ thù bay. Hãy chắc chắn tính toán cho những đợt tấn công từ không gian.
Kết luận
The Holy Order là một trong những đơn vị có sức chịu đựng cao nhất trong tất cả các trò chơi Kingdom Rush, với các nâng cấp của họ, họ gần như không thể bị tiêu diệt. Họ quá kháng chế độ tấn công đến mức họ có thể đối mặt với những kẻ thù mạnh mẽ nhất, họ chắc chắn là những binh lính duy nhất trong tất cả Kingdom Rush có thể chống lại cuộc tấn công của các Boss, miễn là chúng không phải là cú đánh tiêu diệt tức thì.
Thông tin bổ sung
- Tổng Máu: 600
- Tổng EHP*: 1200
- Tổng DPS: 24 đến 36 (trung bình 30)
- Tổng Chi phí: 570 G
- Hiệu suất chi phí: 0.475 vàng trên mỗi EHP, 19 vàng trên mỗi DPS
- EHP với nâng cấp: 1800
- Hiệu suất chi phí với nâng cấp: 0.316 vàng trên mỗi EHP
- Tổng Chi phí với Shield of Valor: 820 G
- EHP với nâng cấp và Shield of Valor: 2880
- Hiệu suất chi phí với nâng cấp và Shield of Valor: 0.285 vàng trên mỗi EHP
- Tổng Chi phí với khả năng được nâng cấp hoàn toàn: 1790 G
- Tổng DPS với khả năng được nâng cấp hoàn toàn: 36.6 đến 59.4 (trung bình 48)
* Lưu ý: EHP đại diện cho Máu Hiệu quả và tính vào các giá trị giáp để ước tính được bao nhiêu sát thương đơn vị có thể chịu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét