Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Anh Hùng Durax Trong Kingdom Rush Origins

Durax

"Tôi là người gõ cửa!"

Là một tinh linh pha lê đã chứng kiến vùng đất của mình bị hoen ố bởi ma thuật tà ác của lũ Ogres, anh thề sẽ tiêu diệt từng người một trong số chúng. Với sức mạnh thách thức mọi kỳ vọng, thái độ thẳng thắn và thiên hướng trả thù, bạn sẽ không muốn trở thành nạn nhân của sự tấn công dữ dội của Durax.

Mô tả

Durax the Elemental là Anh hùng trong Kingdom Rush: Origins. Anh ta được mở khóa bằng cách trả 4,99 đô la dưới dạng mua hàng trong ứng dụng và được mở khóa trên Shrine of Elynie trên Steam. Anh ấy bắt đầu ở cấp độ 5.

Durax

Các mẹo và thủ thuật

Durax, cùng với Crystallites của mình, đóng vai trò là những anh hùng cận chiến và tầm xa, vượt trội trong việc ngăn chặn, gây rối, quấy rối và gây sát thương cho cả kẻ thù bị cô lập và nhóm kẻ thù. Tất cả các đòn tấn công và khả năng của Durax và Crystallites của anh ta đều gây sát thương chuẩn và hoạt động tốt cho dù chúng ở cùng nhau hay tách rời. Quản lý vi mô là rất quan trọng khi sử dụng Durax, điều này là do Durax và các bản sao của anh ấy rất dễ vỡ và nếu không được giám sát, sẽ loại bỏ sát thương tiềm ẩn trong thời gian dài khi một trong các bản sao của anh ấy bị loại bỏ, điều này sẽ càng phức tạp nếu Durax ban đầu chết. Nhìn chung, tuy mỏng manh nhưng Durax đóng vai trò là một ví dụ điển hình về các đơn vị pháo thủy tinh có thể vững mạnh dù đoàn kết hay chia rẽ.

  • Mặc dù bản thân Durax không mạnh lắm nhưng sự trợ giúp của Crystallites giúp giảm thiểu điểm yếu này;
    • Crystallite sẽ xuất hiện định kỳ tại vị trí hiện tại của Durax khi được kích hoạt và có thể được sử dụng khi không hoạt động. Tinh thể sinh ra từ Durax cứ sau 50 giây và tồn tại tới 75 giây.
    • Ở cấp độ 3, Crystallites cho phép Durax duy trì bản sao thứ ba tạm thời của mình hoạt động cùng lúc trong 25 giây.
    • Điều này cũng có nghĩa là điều quan trọng là phải giữ cho Durax ban đầu tồn tại, vì các Crystallite bổ sung sẽ không sinh ra từ Durax nếu anh ta bị giết và các Crystallite chạy theo một bộ đếm thời gian đã định trước khi hết hạn. Bạn cũng nên duy trì sức khỏe của các Crystallite, vì cái chết sớm của một người sẽ cản trở nghiêm trọng đến sát thương tổng thể và khả năng đình trệ của Durax trong thời gian đó.
    • Với ít nhất một Crystallite, một người có thể chặn kẻ thù trong khi kẻ địch kia hồi máu, sau đó họ có thể chuyển đổi khi Durax bị thương đã hồi phục. Điều này sẽ giữ kẻ thù tại chỗ trong một khoảng thời gian gần như vô thời hạn, thậm chí còn cầm chân tốt hơn cả Prince DenasBravebark, nhưng đòi hỏi nhiều sự quản lý vi mô.
    • Crystallites cũng hoạt động tốt ở các cấp độ có nhiều đường đi rộng rãi với những kẻ thù có lượng máu và sát thương liên tục ở mức trung bình, cụ thể là các cấp độ Hulking Rage mà Durax được phát hành cùng với trong cùng một bản cập nhật, khiến anh ta được thiết kế riêng cho mục đích này.
    • Mặc dù Durax không thể tự mình gây ra nhiều sát thương, nhưng sự kết hợp của các bản sao Crystallite của anh ta có thể tạo ra một lượng sát thương đáng kể. Các bản sao của Crystallites có thể sử dụng tất cả các kỹ năng của Durax ngoại trừ Crystallites, nhân sát thương của anh ta lên 2,5 một cách hiệu quả nếu sử dụng tốt.
    • Durax và các bản sao của anh ta có thể được quản lý vi mô, tất cả đều tấn công một đơn vị hoặc dàn ra để chiến đấu với những kẻ thù khác, gây ra rất nhiều sát thương trong cả hai tình huống, nhưng theo nhiều cách khác nhau. Người chơi có thể tận dụng tính linh hoạt này để xử lý đám đông và kẻ thù đáng sợ. Nó cũng cho phép người chơi củng cố nhiều hơn một điểm nghẹt thở, một tài sản có giá trị tương tự như Ác ma của Vez'nan và Đội vệ binh của Hoàng tử Denas.
  • Durax và Crystallites của anh ta có thể sử dụng ba kỹ năng sau ( Armblade, Lethal Prism và Shard Lance ) với cùng phạm vi sát thương với thời gian hồi chiêu riêng biệt;
    • Armblade đóng vai trò là công cụ cận chiến của Durax, gây sát thương chuẩn lên tới 180 và có thời gian hồi chiêu là 22 giây.
    • Điều này có nghĩa là Durax và Crystallites của anh ta có khả năng gây ra tới 540 sát thương chuẩn cho một kẻ thù bị cô lập hoặc gây ra 180 sát thương cho ba kẻ thù khác nhau.
  • Lethal Prism đóng vai trò như một công cụ gây sát thương nhóm không đáng tin cậy, bắn ngẫu nhiên tối đa 5 tia sét vào nhiều kẻ thù khác nhau và có khả năng tập trung vào các nhóm kẻ thù nhỏ. gây tới 35-55 sát thương chuẩn cho mỗi tia. Lăng Kính Lethal có thời gian hồi chiêu là 22 giây.
    • Định vị là chìa khóa để tối đa hóa việc sử dụng Lăng kính Lethal, vì Durax hoặc Crystallites của anh ta không tạo ra tia sáng nếu kỹ năng được sử dụng và không có kẻ thù nào khác trong phạm vi khả năng sau khi kích hoạt kỹ năng.
    • Durax và Crystallites của anh ta có khả năng gây ra tới 825 sát thương chuẩn cho một kẻ thù bị cô lập nếu được bố trí đúng vị trí. Chúng cũng có thể kích hoạt Lethal Prism khi tham gia cận chiến.
  • Shard Lance đóng vai trò là công cụ tầm xa của Durax được ném vào một kẻ địch, gây sát thương chuẩn lên tới 180 và có thời gian hồi chiêu là 26 giây.
    • Điều này có nghĩa là Durax và Crystallites của anh ta có khả năng gây ra tới 540 sát thương chuẩn cho một kẻ thù bị cô lập hoặc gây ra 180 sát thương cho ba kẻ thù khác nhau.
    • Đặc biệt, Shard Lance có thể được sử dụng để làm tổn thương kẻ thù ở phía trước trong một đợt hoặc đặt ở trung tâm lực lượng của kẻ thù để gây sát thương cho kẻ thù ngẫu nhiên, ưu tiên bất cứ thứ gì đằng sau Durax và Crystallites của hắn.
  • Sapphire Fangs là Phép thuật Anh hùng của Durax, đóng vai trò như một công cụ thực thi linh hoạt hoặc một công cụ dọn dẹp nhóm, gây sát thương chuẩn lên tới 1200, chia đều cho các kẻ thù. Tùy thuộc vào số lượng kẻ thù có trong chu vi của phép thuật, nó có thể được sử dụng để tiêu diệt hoặc làm suy yếu một đám đông kẻ thù cấp thấp hoặc để làm suy yếu nghiêm trọng/tiêu diệt hoàn toàn một kẻ thù. Choáng ngắn từ Sapphire Fangs có thể làm gián đoạn khả năng của kẻ địch hoặc hoạt ảnh tấn công khi đúng thời điểm. Sapphire Fangs có thời gian hồi chiêu là 45 giây.
    • Bạn không nên hành động bốc đồng khi sử dụng Sapphire Fangs, vì việc đặt câu thần chú sai vị trí có thể dẫn đến sát thương không mong muốn được chia sẻ giữa các kẻ thù hoặc tiêu diệt quá mức đối với kẻ thù yếu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến