Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Anh Hùng Karkinos Trong Kingdom Rush Frontiers

Karkinos

"I am Karkinos"

Bậc thầy chiến tranh Karkinos là một anh hùng trong Kingdom Rush: Frontiers. Anh ta được mở khóa bằng cách trả 2,99 đô la dưới dạng mua hàng trong ứng dụng và không có sẵn trên Flash. Anh ta được mở khóa tại Emberspike Depths trên phiên bản Steam và bắt đầu ở cấp độ 5.
Karkinos

Kỹ năng nội tại của Karkinos

  • Karkinos có thể 'đào hang' trong nước biển nhưng không thể ở trên đó. Anh ta không thể đào hang dưới cây cối, tòa nhà, núi non, xuyên qua những khoảng trống trên vách đá hoặc xuyên qua bất kỳ vùng nước nào khác ngoài những vùng nước trong chiến dịch Rising Tides.
  • 'Hang' của Karkinos vô hiệu hóa các tác động tiêu cực như chất độc.
  • Karkinos có tỷ lệ hồi phục 5%, mất 20 giây để hồi phục hoàn toàn.
  • Các con số trong ngoặc biểu thị sát thương cận chiến khi nâng cấp Iron Pincer.

Các Mẹo và Thủ Thuật

Karkinos là một anh hùng vật lý cận chiến chuyên tiêu diệt các nhóm kẻ thù trong các điểm tắc nghẽn. Anh ta có thanh máu khá, áo giáp tốt và sát thương cơ bản lớn, có khả năng chịu khá nhiều đòn và trả đòn nặng. Tuy nhiên, Karkinos không bền bỉ như bề ngoài, vì vậy hãy nhớ quản lý vi mô anh ta khi kẻ thù mạnh đến. Các kỹ năng của Karkinos khiến anh ta trở nên rất linh hoạt, vì vậy bạn không nên ngại di chuyển Karkinos, thay vào đó, bạn nên luôn đưa anh ta đến nơi kẻ thù bắt đầu tập trung lại để tận dụng tối đa khả năng AOE của anh ta.

  • Pincer Attack là kỹ năng mạnh nhất của Karkinos, đóng vai trò như một phương pháp kiểm soát đám đông nhẹ và tăng thêm sát thương cơ bản vốn đã cao của anh ta. Điều kỳ lạ là kỹ năng này không hiển thị lượng sát thương chính xác, ở cấp 3, kỹ năng này có thể đạt tới 200 điểm sát thương chuẩn. Lượng này đủ để gây sát thương nặng hoặc tiêu diệt hầu hết kẻ thù thông thường, vì vậy hãy cố gắng nhóm kẻ thù trước mặt Karkinos hoặc đặt anh ta trong một đám đông kẻ thù để tối đa hóa hiệu quả tiêu diệt của kỹ năng. Điểm nghẹt thở của doanh trại hoặc quân tiếp viện rất hữu ích trong việc nhóm kẻ thù lại với nhau và gây ra một lượng sát thương nhỏ để Karkinos có thể kết liễu chúng. Vì khả năng này chỉ nằm ngang nên có thể khó sử dụng trên các màn chơi thẳng đứng như Emberspike Depths The Sunken Citadel.
    • Bạn nên bố trí các điểm tắc nghẽn để kẻ thù có thể đi theo hướng nằm ngang, tận dụng tối đa phạm vi mà Pincer Attack có thể tiếp cận.
  • Iron Pincer cung cấp cho Karkinos một lượng sát thương cơ bản lớn, cho phép anh ta nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù không có áo giáp. Nó nên được nâng cấp càng sớm càng tốt vì sát thương tăng thêm sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh của Karkinos.
  • Burrow là một kỹ năng bị động giúp tăng đáng kể tốc độ di chuyển của Karkinos, vượt xa tất cả các anh hùng ngoại trừ Nivus (hoặc Dierdre với Đôi cánh ánh sáng), người có thể dịch chuyển tức thời. Nhờ kỹ năng này, tính linh hoạt của Karkinos được tăng lên đáng kể, cho phép anh ta hỗ trợ nhiều điểm nghẹt thở, bắt một đợt kẻ thù hoặc rút lui và quay lại giao tranh theo ý muốn.
    • Điều này rất quan trọng vì độ bền của Karkinos không cao nên với tốc độ được cải thiện như vậy, anh ta có thể nhanh chóng ẩn nấp khỏi những kẻ thù mạnh hơn khi lượng máu thấp và việc di chuyển anh ta vào trận chiến mất ít thời gian hơn.
    • Do tốc độ di chuyển cơ bản chậm đến khó chịu của Karkinos, bạn nên nâng cấp kỹ năng này lên ít nhất một bậc để cải thiện khả năng di chuyển của anh ta, đây là một trong những tài sản mạnh nhất của Karkinos khi anh ta được nâng cấp hoàn toàn.
    • Với Burrow, Karkinos là một trong số ít anh hùng có thể di chuyển trên mặt nước trong ba cấp độ của chiến dịch Rising Tides ( Port Tortuga, Storm Atoll, The Sunken Citadel ), những người còn lại là:
      Dierdre (với Wings of Light)
      Bonehart
      Ashbite
      Nivus
    • Karkinos không đào hang ngay lập tức khi được lệnh di chuyển, thay vào đó anh ta lảo đảo một lúc, do đó chuyển động của anh ta không trơn tru như các anh hùng khác.
  • Battle Hardened bù đắp cho độ bền khiêm tốn của Karkinos bằng cách cho anh ta cơ hội trở nên bất tử trong thời gian ngắn khi bị tấn công ở mức máu thấp. Kỹ năng này, mặc dù vô dụng trong tấn công, nhưng lại cho phép Karkinos nhận nhiều sát thương hơn đáng kể và cho anh ta cơ hội chiến đấu trước những kẻ thù hùng mạnh, chẳng hạn như Saurian Brute Bloodshell. Chất độc bị vô hiệu hóa bởi Battle Hardened, bởi vì mỗi lần tích độc đều được tính là một đòn đánh, khiến việc kích hoạt gần như được đảm bảo. 40% thực ra là đọc sai; thanh này có khoảng 200 máu bất kể cấp độ, đây có thể là một trục trặc.
    • Mặc dù không nên sử dụng chiến thuật này do có khả năng Karkinos có thể chết, gây ra vấn đề với thời gian hồi sinh lâu của anh ta, nhưng các chiến thuật gia thông minh có thể sử dụng Karkinos như một lính chở dầu để đánh lạc hướng những kẻ thù tầm xa, những kẻ sẽ thoải mái cày nát binh lính, chẳng hạn như:
      Savage Hunter
      Poukai Rider
      Saurian Blazefang
      Saurian Savant
      Bluegale
      Khi sử dụng chiến thuật này, Karkinos cần được hỗ trợ đầy đủ và rút lui để hồi máu khi cần thiết.
  • Shoulder Cannon không tốt bằng các phương pháp làm chậm hiện có khác, chẳng hạn như DWAARP, bộ xương từ Tháp Necromancer, Giải phóng kỹ năng Kraken của Captain Blackthorne, v.v., do thời gian hồi chiêu của nó khá dài trong một khoảng thời gian làm chậm khá ngắn. và lượng sát thương gần như không có. Vì vậy, không nên dựa vào nó để làm chậm các nhóm kẻ thù, thay vào đó, nó nên được sử dụng thay vì những kẻ thù đơn độc, bền bỉ có thể gây ra vấn đề. Nó cũng chia sẻ sự thiếu chính xác của pháo binh.
    • Một cách sử dụng thay thế của Pháo vai là rút lui một chút Karkinos trong khi bảo vệ điểm nghẹt thở khi kỹ năng này đã sẵn sàng. Điều này sẽ kích hoạt kỹ năng gây sát thương cho kẻ thù trong trận chiến để gây ra một lượng sát thương lớn và làm chậm những kẻ thù đang tiến vào trận chiến.

Lối chơi chính của Karkinos là tàn phá đám đông kẻ thù dày đặc. Lượng sát thương cao của anh ta rất tốt trong việc tiêu diệt kẻ thù không có áo giáp, tuy nhiên anh ta lại thất bại trước những kẻ được bọc thép tốt, bền bỉ, chẳng hạn như Saurian Myrmidon, mặc dù đòn tấn công Pincer Attack của anh ta bỏ qua áo giáp. Anh ta cũng thiếu kỹ năng kiểm soát đám đông tốt và không thể trụ lâu trước những kẻ thù mạnh hơn, không giống như Alric Grawl. Anh ta phải được hỗ trợ bởi binh lính và rất nhiều hỏa lực, tốt nhất là các Pháp sư để bù đắp cho điểm yếu của anh ta trước những kẻ thù có bọc thép, và những người lính để nhóm kẻ thù, điều này sẽ giúp anh ta sử dụng tốt hơn nhiều.

Ngoài ra, tốc độ hồi máu cực kỳ chậm của Karkinos có nghĩa là đôi khi tốt hơn là để anh ta chết mà không rút lui, đặc biệt là khi anh ta đang ở ngưỡng cửa tử thần, bởi vì khoảng thời gian anh ta dành cho việc hồi máu ở phía sau chiến tuyến có thể chỉ bằng miễn là khoảng thời gian anh ta cần để hồi sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến