Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Anh Hùng Razz và Rags Trong Kingdom Origins

Razz_And_Rags

"Thật đáng kinh ngạc!"

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì có thể xảy ra khi bạn đẩy một chàng trai nhỏ bé đến giới hạn chưa? Đây là câu trả lời của bạn. Khi những chú lùn yên bình bị chà đạp, nhà cửa của họ bị phá hủy và vùng đất của họ bị tàn phá bởi Yêu tinh Chạng vạng, Yêu tinh và Gnoll... một anh chàng nhỏ bé quyết định thế là đủ, vì vậy anh ta đã xây dựng một anh chàng to lớn để giúp đỡ mình. Kết quả là đội gắn thẻ có ý nghĩa nhất trong danh sách Kingdom Rush Hero.

Mô tả

Razz và Rags là một cặp anh hùng miễn phí trong Kingdom Rush: Origins. Chúng được mở khóa ở màn 10, Neverwonder. Họ bắt đầu ở cấp độ 5.

Razz And Rags

Nội tại

Các đòn tấn công cận chiến của Rags gây sát thương diện rộng, Razz gây sát thương phép.

Thứ tự quan trọng

Nếu tất cả các kỹ năng của họ đều có sẵn, họ sẽ sử dụng chúng theo thứ tự sau:

  1. Kamihare
  2. Raggified
  3. Angry Gnome
  4. Hammer Time

Các mẹo và thủ thuật

Razz và Rags là những anh hùng quấy rối lai về thể chất, có khả năng tự mình tạo ra sự hỗn loạn trong làn sóng kẻ thù một cách xuất sắc. Họ rất xuất sắc trong việc đối phó với bầy kẻ thù. Kamihare của họ có thể tiêu diệt ngay lập tức một nhóm Gnoll và gây sát thương đáng kể cho cả những kẻ địch trâu bò, trong khi khả năng Hammer Time của họ có thể làm choáng những kẻ thù xung quanh, khiến chúng bị cản trở đủ thời gian để gây thêm sát thương. Changling, Phép thuật Anh hùng của họ, nếu được tính thời gian và đặt đúng vị trí, có thể tạo ra một đội quân Ragdolls (tối đa tám con cùng một lúc) đóng vai trò là lá chắn thịt tạm thời cho những kẻ thù đang tấn công khác, khiến chúng gộp lại với nhau trong tình trạng hỗn loạn. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của Razz và Rags là tốc độ di chuyển của chúng cực kỳ chậm, có thể so sánh với tốc độ của một con Earth Elemental, vì vậy người ta phải chuẩn bị trước các bước đi tiếp theo để sử dụng Razz và Rags tốt hơn. Mặc dù cặp đôi này kém về mặt sát thương mặc dù hiệu ứng diện tích mà Rags sở hữu và Razz có tốc độ bắn nhanh, với khả năng quản lý vi mô cẩn thận và chính xác, Razz và Rags có khả năng gieo rắc tình trạng hỗn loạn trong quân địch, tập hợp chúng lại với nhau để có một vị trí tốt và Giờ Búa được tính giờ .

  • Kẻ thù nhanh nhẹn sẽ gặp khó khăn khi vượt qua khu vực mà Razz và Rags đang phòng thủ. Lối chơi chống chịu và đột phá của họ có tác dụng rất tốt trong việc kiềm chế một khu vực.
  • Với Raggified, kẻ thù có thể bị chặn lại đồng thời đóng vai trò là đồng minh, ngăn chặn hiệu quả 2 kẻ thù cùng một lúc. Ở những màn chơi có sự hiện diện của kẻ địch gây nhiều sát thương, Raggified có thể là bản án tử hình đối với nạn nhân. Ví dụ về những kẻ thù có thể giúp tiêu diệt nạn nhân của Raggified là Twilight Heretic, Twilight Golem, Shadow Champion, v.v.
    • Bạn nên quản lý vi mô Razz và Rags để chúng có thể tránh nhắm mục tiêu vào kẻ thù tồi tệ nhất có thể có máu thấp, điều này sẽ lãng phí kỹ năng. Do đó, một ý tưởng hay là đưa Razz và Rags lên trước tháp của bạn để chúng có thể Raggify những kẻ thù khỏe mạnh hơn nhằm gieo rắc hỗn loạn.
    • Lợi dụng việc có thêm các công cụ chặn như doanh trại có thể giúp nhóm kẻ thù lại với nhau, cho phép Hammer Time và Kamihare thực sự tỏa sáng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nạn nhân bị Raggified sẽ biến trở lại hình dạng ban đầu sau tối đa 7 giây. Vì vậy, tốt nhất có thể áp dụng một chiến lược cho phép nạn nhân Raggified của bạn chết tốt nhất trong khi vẫn cho phép các điểm tắc nghẽn giúp hỗ trợ bù đắp động lực của kẻ thù.
  • Kamihare là kỹ năng gây sát thương cực lớn bao trùm toàn bộ đường mà Razz và Rags đang phòng thủ. Kamihare có thể tấn công kẻ thù từ bên kia làn đường, hỗ trợ trên toàn bản đồ.
    • Tuy nhiên, nó có thời gian hồi chiêu rất lớn là 36 giây, do đó, việc đặt Razz và Rags theo một làn đường cũng tương đương như vậy để thỏ rừng có thể tránh chọn sai làn đường để di chuyển.
    • Xin lưu ý rằng không phải tất cả các Kamihare sẽ kết nối với kẻ thù vì chúng được bố trí để đi bộ trong khu vực làn đường rộng. Cách duy nhất để cho phép thỏ rừng tấn công đối thủ là nếu kẻ thù gần như tập trung lại với nhau, một tình huống mà các đợt khó khăn hơn hoặc chính Razz có thể tạo ra thông qua khả năng của mình.
  • Angry Gnome là kỹ năng gây sát thương của Razz và Rags có thể được sử dụng tùy ý. Nó có thể được sử dụng để hỗ trợ bầu không khí hỗn loạn chống lại kẻ thù và có vị trí tốt hơn đối với các mục tiêu phía trước nhất của đợt sóng.
  • Hammer Time là kỹ năng kiểm soát đám đông đặc trưng của Razz và Rags ngoài Raggified và Changeling. Nó thực hiện một loạt đòn tấn công trong một khu vực gây sát thương và làm choáng những kẻ địch trúng đòn Hammer Time.
    • Hammer Time kết hợp tốt với các tháp pháo vì nó có thể tập hợp kẻ thù để pháo tấn công cùng một lúc.
    • Razz và Rags được AI tự động điều khiển trong giai đoạn này, điều đó có nghĩa là cặp đôi này sẽ dễ bị tổn thương trước các đòn tấn công và khả năng tầm xa. AI đôi khi sẽ bắn trượt một số kẻ thù do khả năng di chuyển của kỹ năng. Hãy lưu ý điều này để tránh bị tấn công hoặc bị giết khi thực hiện Hammer Time.
    • Trên iOS, người chơi không thể kiểm soát cũng như làm gián đoạn Razz và Rags trong khi thực hiện Hammer Time, khiến họ cực kỳ dễ bị tổn thương. Người chơi nên hết sức thận trọng khi sử dụng Razz và Rags trên iOS.
    • Tuy nhiên, với khả năng quản lý vi mô phù hợp, Hammer Time có thể được sử dụng để tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất có thể, cho phép binh lính, quân tiếp viện và lính ragdoll của bạn tiêu diệt tốt hơn hoặc làm kẻ thù bị thương nặng với những hạn chế tối thiểu.
  • Changeling là một Hero Spell rất linh hoạt, có thể tạo ra hoặc phá vỡ các tình huống chiến đấu và nhắm mục tiêu thông minh là chìa khóa để tối đa hóa tiện ích của nó. Changeling có thể nhắm tới bất kỳ đâu trong cấp độ, tạo ra điểm nghẽn tạm thời trong giây lát.
    • Nhắm thẳng vào một nhóm kẻ thù chỉ có hiệu quả nếu có những kẻ khác đứng sau chúng. Thông thường, tốt nhất là bạn nên nhắm trước một nhóm, nơi bán kính AOE có thể cắt giảm một số kẻ thù đầu tiên trong nhóm và biến đổi chúng để chúng có thể chiến đấu với những kẻ thù phía sau.
    • Trừ khi một cuộc tấn công AOE lớn như Thunderbolt đã sẵn sàng, bạn không nên biến đổi toàn bộ một nhóm kẻ thù đơn độc. Nó có khả năng có thể làm mất thời gian của các khả năng tháp, được tinh chỉnh để kích hoạt vào đúng thời điểm với thiết lập phù hợp. Để nhóm kẻ thù bị mắc kẹt ở đó sẽ tạo ra khả năng những kẻ thù khác tập hợp lại với chúng để tạo thành một đám thậm chí còn mạnh hơn với cơ hội đột phá cao hơn.
    • Điều đáng chú ý là Ragdolls có phạm vi chiến đấu RẤT nhỏ, hãy tính đến điều này khi quyết định thay đổi ai.
    • Ngoài ra, hãy lưu ý và cảnh giác với mọi hiệu ứng domino có thể xảy ra khi biến kẻ thù thành ragdoll thông qua Changeling cũng như bổ sung thêm quân tiếp viện trong cuộc chiến với ragdoll, vì việc lập kế hoạch không đúng sẽ dẫn đến việc kẻ thù lợi dụng tình hình để tăng cường sức mạnh của họ. năng lực chiến đấu, hoặc tệ nhất là thậm chí không cho phép ragdolls mất HP, điều này gây lãng phí cho một phép thuật anh hùng độc đáo và hữu ích.
    • Một cấp độ kết thúc khi không còn kẻ thù nào trên màn hình. Vì vậy, nếu những kẻ thù cuối cùng còn sống sót của một cấp độ được nhóm lại với nhau, bạn có thể sử dụng Changeling để kết thúc cấp độ sớm.
  • Hãy ghi nhớ vị trí của Razz trên bất kỳ giai đoạn nào sử dụng dịch chuyển tức thời, vì rất dễ lãng phí thời gian hồi chiêu đối với phần sau của dịch chuyển tức thời.
  • Với chỉ số máu cao và không có áo giáp, Razz và Rags có khả năng tự cầm cự nhưng lại thiếu độ bền tổng thể nên người chơi nên cố gắng không để Razz và Rags chịu quá nhiều sát thương.
  • Bởi vì đòn tấn công tiêu chuẩn của Razz gây sát thương vật lý trên diện rộng, nên việc để chúng chiến đấu với kẻ thù kháng phép là điều thông minh để Rags có thể gây sát thương cho chúng ở cự ly gần bằng đòn tấn công vật lý của mình trong khi Razz tiêu diệt những kẻ thù bọc thép đi ngang qua.
    • Đòn tấn công trong khu vực chậm (2,0 giây) của Rags phần nào được bù đắp bằng đòn tấn công tầm xa nhanh (0,8 giây) của Razz, gây sát thương phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến