"I am Saitam, mighty monkey!"
Nhanh cười, nhanh giận, nhanh tha thứ và thậm chí còn nhanh hơn để đánh bại kẻ thù của mình. Là một thế lực tốt đẹp vui vẻ pha chút tinh quái, Thần Khỉ sẽ khiến bạn phải trả giá nếu bạn phá hoại vùng đất thiêng liêng của hắn.
Hoặc nhảy sang một bên hoặc đi theo, nhưng đừng cản đường anh ta.
Mô tả
Saitam the Monkey God là một anh hùng trong Kingdom Rush: Frontiers, được mở khóa bằng cách trả 4,99 USD khi mua hàng trong ứng dụng. (Đôi khi ưu đãi một lần xuất hiện với giá 1,99 đô la.) Anh ta được mở khóa tại Emberspike Depths trên phiên bản Steam.
Thần khỉ hùng mạnh Saitam đã đề nghị giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho khu bảo tồn của mình. Là người bảo vệ thực sự của ngôi đền, anh sẽ chiến đấu không mệt mỏi để làm sạch những nguyên nhân tham nhũng do những kẻ ngoài thế giới độc ác gây ra . Nhưng ngay cả khi trận chiến trở nên khó khăn, Saitam vẫn giữ nụ cười sắc sảo và thái độ tích cực… Chỉ những kẻ thù thông minh nhất mới biết rằng điều này thực sự khiến Thần Khỉ trở thành một thế lực đáng gờm.
Kỹ năng nội tại của Saitam
Saitam có thể cưỡi trên mây khi di chuyển quãng đường xa, cho phép anh ta bay qua biển ở:
Thứ tự quan trọng
- Chúa giận dữ
- Cột quay
- Bão Tetsubo
- Cây cọ khỉ
Các Mẹo và Thủ Thuật
Saitam là một anh hùng cận chiến có khả năng vượt trội trong việc hạ thấp khả năng phòng thủ của tất cả kẻ thù trên bản đồ và làm câm lặng kẻ thù được nhắm mục tiêu. Nội tại của anh ta cho phép anh ta vượt qua mọi địa hình bao gồm cả biển tới các điểm tắc nghẽn để hỗ trợ chống lại những kẻ thù khó nhằn và ngăn cản những người sử dụng phép thuật sử dụng khả năng của họ.
- Spinning Pole đóng vai trò như một công cụ mở cho phép Saitam tiếp cận một mục tiêu đã chọn nhanh hơn. Nó cũng có thể được sử dụng như một đòn tấn công khu vực khi đang ở điểm nghẹt thở. Người chơi nên lưu ý Spinning Pole chỉ gây sát thương tối đa khi kẻ địch ở trong khu vực tấn công của nó.
- Thời gian hồi chiêu của kỹ năng là 20 giây, tuy nhiên do tính chất dễ bị tổn thương của Angry God, nên phải hết sức cẩn thận để tránh khiến Saitam rơi vào tình thế khó xử thay vì thực hiện Spinning Pole.
- Tetsubo Storm và Monkey Palm là những kỹ năng mục tiêu đơn lẻ tuyệt vời để gây sát thương và vô hiệu hóa kẻ thù đã chọn khi được quản lý vi mô đúng cách. Mặc dù nó có thể được sử dụng như bình thường đối với các mục tiêu yếu hơn, nhưng nó có thể được coi là quá mức cần thiết và lãng phí cả hai kỹ năng.
- Monkey Palm rất tốt để vô hiệu hóa khả năng của những người sử dụng phép thuật nguy hiểm như Saurian Savant, Bluegale và Blacksurge.
- Vì thời gian hồi chiêu của cả hai kỹ năng lần lượt là 20 giây và 15 giây, điều quan trọng là người chơi phải theo dõi thời gian hồi chiêu để tận dụng tốt nhất tiềm năng mục tiêu đơn lẻ của Saitam.
- Angry God là một kỹ năng tuyệt vời có tác dụng lên mọi kẻ thù trên bản đồ. Nó cho phép các tòa tháp và điểm nghẽn hoàn toàn thống trị đám đông và làm suy yếu nghiêm trọng những kẻ thù lớn bị mắc kẹt trong các làn đạn; nó cũng bù đắp cho sự thiếu hụt sát thương nhóm và khả năng kiểm soát đám đông của Saitam.
- Tuy nhiên, Saitam phải đứng yên tại chỗ để có khả năng phát huy tác dụng ngay cả khi có kẻ địch cận chiến với mình.
- Ở phiên bản Steam, Angry God tồn tại thêm 1 giây sau khi ngừng sử dụng.
- Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Angry God không ảnh hưởng đến các trùm nhỏ và trùm.
- Divine Nature cho phép Saitam ở lại trận chiến lâu hơn. Bằng cách tham gia trận chiến trong thời gian dài, người chơi sẽ dễ dàng đưa Saitam lên Cấp 10 hơn.
Xem xét thực tế rằng Saitam đã được phát hành cùng với sân khấu vô tận của Temple of Evil, không có gì đáng ngạc nhiên khi anh ta được thiết kế riêng để tiến xa trong đó mà không cần sử dụng các vật phẩm của cửa hàng gnome.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét