Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Tháp Weirdwood Trong Kingdom Rush Origins

Weirdwood
Loại
Pháo binh
Level
4
Giới thiệu
Neverwonder
Chi phí
400 G
Damage
62-106 (69-117)
Tốc đánh
Very Slow (3.5s)
Phạm vi
Great

Mô tả

"Rừng thức giấc!"

Weirdwood là Tháp pháo binh cấp 4 trong Kingdom Rush: Origins, được mở khóa ở màn 10, Neverwonder. Đó là một Treant khổng lồ có khả năng ném những quả đấu khổng lồ vào kẻ thù.

Con Treant khổng lồ này thuộc loại rất giận dữ! Nó mang đến một ý nghĩa hoàn toàn mới cho 'sự phẫn nộ của khu rừng'!

So với Tháp Druid cấp 4 khác, Arch-Druid Henge, các loại hạt của Weirdwood mạnh hơn và cả hai khả năng của nó đều có thể tiêu diệt hàng loạt kẻ thù yếu cực kỳ nhanh chóng. Tuy nhiên, Weirdwood tấn công chậm hơn, không thể chặn kẻ thù, không thể tích trữ nhiều hơn một hạt khi không hoạt động như Arch-Druid và sau đó thiếu khả năng kiểm soát đám đông. Tốt hơn hết, chúng nên được đặt gần tiền tuyến, nơi chúng có thể tiêu diệt hiệu quả những kẻ thù như Redcap, Boomshroom hoặc Spiderbrood để các tòa tháp ở phía sau có thể tập trung nhiều hơn vào những kẻ thù lớn hơn, mạnh hơn.

Weirdwood

Chi tiết về kỹ năng Fiery Nut

  • Vụ nổ của Hạt lửa gây sát thương cho pháo binh nhưng không bị ảnh hưởng bởi nâng cấp Tải nặng hoặc Tác động sốc.
  • Nếu thời gian hồi chiêu kết thúc nhưng Weirdwood có một quả hạch bình thường, anh ta cần ném nó trước khi Hạt Lửa có thể được sử dụng.
  • Sát thương lửa là sát thương chuẩn và được xử lý theo thời gian.
  • Nếu Twilight Evoker làm câm lặng một Weirdwood với Fiery Nut trên tay, anh ta không thể ném hạt và sẽ không thay thế nó bằng một hạt bình thường, khiến anh ta bị vô hiệu hóa trong thời gian đó.

Phạm vi

Tháp Weirdwood rộng hơn 11% so với Arch-Druid Henge

Chiến lược

Tòa tháp đắt nhất trong toàn bộ series, Weirdwood có giá khổng lồ là 1.065 GP ở mức cơ bản và có DPS khá thiếu là 27. Để tăng thêm khả năng gây thương tích, tốc độ tấn công chậm 3,5 giây của nó cũng gây ra rất nhiều thiệt hại lãng phí.

Fiery Nut chỉ hiệu quả trong những cuộn cảm dày đặc vì nó gây sát thương diện rộng, nhưng nó rất đắt, có DPS tương đối thấp và AoE nhỏ đến mức khó chịu, nhưng hiệu quả của nó được nhân lên gấp nhiều lần khi nhiều kẻ địch bị mắc kẹt trong bán kính vụ nổ và ngọn lửa. Mặc dù tương đối ít tốn kém, nhưng kỹ năng này cho phép Weirdwood ném 3 hạt gần như liên tiếp trong một số điều kiện nhất định: Nếu hạt lửa sẵn sàng trong khi đòn tấn công bình thường đã sẵn sàng, Weirdwood sẽ ném hạt bình thường, lấy hạt lửa ra và ném ngay lập tức. nó và lấy ra một quả hạch bình thường khác trước khi ném nó trong một khoảng thời gian ngắn bất thường.

Nên nâng cấp Clobber trước để cung cấp cho Weirdwood một công cụ kiểm soát đám đông hiệu quả. Bằng cách này, các đơn vị yếu hơn sẽ bị tiêu diệt nhanh hơn và khiến Fiery Nut có nhiều khả năng nhắm vào kẻ thù quan trọng hơn.

Kẻ thù rất nhanh thường có thể né được đường đạn mà Weirdwood bắn ra. Các đơn vị nên được triển khai xung quanh tháp để chặn kẻ thù và ngăn chặn vấn đề này.

Xây dựng Tháp Weirdwood gần các đường cong có lợi vì Clobber ảnh hưởng đến toàn bộ phạm vi tấn công của cây, vì vậy điều này giúp kỹ năng đánh trúng nhiều kẻ thù hơn.

Bạn nên xây dựng Tháp Weirdwood ở những giai đoạn mà kẻ thù tập trung đông đúc có thể cho phép anh ta phát huy hết tiềm năng của mình, trong khi số lượng lớn kẻ thù cũng mang lại tiền thưởng đáng kể để biện minh cho việc xây dựng một tòa tháp đắt tiền như vậy. Tuy nhiên, trong những tình huống như vậy, Weirdwood có thể có một số tiềm năng nhưng thường không phải là lựa chọn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến