Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Deep Devil's Reef Trong Kingdom Vengeance

Deep Devil's Reef

Deep Devil's Reef Icon“Chúng tôi đến từ vực sâu.”

Deep Devil's Reef là tòa tháp cao cấp trong Kingdom Rush: Vengeance, có sẵn dưới dạng mua trong ứng dụng với giá 2,99 USD. Nó hoạt động như một Tháp ma thuật, bằng cách bắn các tia ma thuật vào kẻ thù và Tháp cận chiến, bằng cách triệu hồi hai Greenfins (hoặc Redspines, sau khi được nâng cấp lên cấp 4) để chặn kẻ thù.

Mô tả

Từ đáy biển sâu, Bluegale xuất hiện để hạ gục kẻ thù trong khi Redspine ngăn chặn chúng tại chỗ.

Tháp Deep Devil's Reef được xây dựng dựa trên những kẻ thù trong Kingdom Rush Frontiers là Bluegale Redspine Greenfin.

Deep Devil's Reef
LevelHPDamage Gần (1s)Damage Xa (0,9s)GiápHồi sinh
Greenfin 1
150 (65)1-2-Không12s
Greenfin 2
285 (110)2-4-Không12s
Greenfin 3
3120 (156)3-8-10%12s
Redspine
4160 (208)6-149-1410%12s

Chiến lược

Tháp Deep Devils' Reef là một tòa tháp linh hoạt kết hợp sức mạnh của hai lớp riêng biệt; pháp sư và doanh trại. Tuy nhiên, nó không phải là cách tốt nhất để đảm nhận một trong hai vai trò này; Sát thương của pháp sư không quá khủng khiếp, đặc biệt là ở các cấp độ đầu, trong khi chỉ có hai quân được sinh ra cùng một lúc. Sự cân nhắc này làm cho Deep Devils' Reef trở nên kém hiệu quả trong các tình huống mà người ta cần hỏa lực áp đảo hoặc đối thủ bị trì hoãn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là tòa tháp này không có tác dụng. Nó rất phù hợp cho chiến lược phòng thủ chuyên sâu, trong đó các đợt đối thủ sẽ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật và sẽ bị tiêu diệt ở mỗi đợt. Greenfins có thể nhận một số sát thương, có thể so sánh với các đối thủ Orc của chúng, và do đó có thể được sử dụng để chặn kẻ thù trong khi một tòa tháp khác hoặc bluegale gây sát thương "sứt mẻ". Mỗi thành trì nhỏ được hỗ trợ bởi Deep Devils' Reef có thể chỉ làm suy yếu đám đông một chút, nhưng tòa tháp có giá cả phải chăng hơn hầu hết các pháp sư ở cấp thấp và do đó có thể được xây dựng với số lượng lớn, khiến số lượng lớn tiền đồn trở nên khả thi.

Tòa tháp này thực sự tỏa sáng ở cấp 4, khiến nó trở thành một phòng thủ lý tưởng vào cuối trận; trong một số giai đoạn, việc tạo ra Deep Devils' Reef cấp 4 thậm chí còn khả thi. Vào thời điểm này, bluegale có khả năng gây sát thương lớn lên các mục tiêu bọc thép, với mức sát thương tương đương với một Infernal Mage cấp cao. Redspines, với khả năng tấn công tầm xa và lượng máu dồi dào, có thể đánh trả và đánh trả, nhưng hãy nhớ rằng tòa tháp này nhìn chung yếu trước những kẻ thù kháng phép. Vì những lý do này, nó kết hợp tốt với Elite Harassers - Redspines có thể giữ kẻ thù tránh xa những kẻ quấy rối mỏng manh, đồng thời chúng cung cấp sát thương vật lý mà các Deep Devils' Reef thiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét