“Từ lửa tái sinh!”
Tháp Infernal Mage là Tháp ma thuật đầu tiên được giới thiệu trong Kingdom Rush: Vengeance. Tháp pháp sư đơn giản nhất trong trò chơi, nó bắn những quả cầu lửa đơn giản, gây sát thương phép thuật cao trên mỗi phát bắn nhưng có tốc độ bắn chậm hơn so với các pháp sư cơ bản trong các trò chơi trước.
Mô tả
Chậm rãi nhưng mạnh mẽ, những con quỷ hung ác này có thể khai thác sức mạnh ma thuật địa ngục và tiêu diệt kẻ thù, biến chúng thành tro bụi.
Cấp 4: Những con quỷ mạnh mẽ điều khiển các thế lực địa ngục để đốt cháy tất cả những ai thách thức chúng thành tro bụi.
Đến từ ngọn lửa địa ngục của Khe nứt Pit of Fire, các Pháp sư Địa ngục cống hiến mạng sống bất tử của mình để phục vụ Chúa Quỷ bằng hỏa thuật của mình.
Mặc dù hầu hết các pháp sư phàm trần có được sức mạnh phù phép từ việc nghiên cứu ma đạo thư, khai thác khả năng bẩm sinh của huyết thống hoặc thậm chí lập hiệp ước với các thực thể bóng tối, các pháp sư địa ngục thi triển phép thuật của họ bằng cách truyền lửa từ sâu trong thế giới nether.
Họ chuyên biến kẻ thù thành tro mịn và gà nướng.
Chiến lược
- Infernal Mage là pháp sư đầu tiên được mở khóa trong trò chơi và một cách phù hợp, họ đáp ứng nguyên mẫu của pháp sư từ các trò chơi trước, gây sát thương liên tục lên kẻ thù. Khả năng của họ tập trung nhiều hơn vào thứ mà bản thân tòa tháp còn thiếu: hỗ trợ và sát thương nhóm.
- Để phù hợp với nguyên mẫu pháp sư, Infernal Mage chậm chạp nhưng đòn tấn công của họ rất mạnh, đặc biệt là khi họ đạt đến cấp 4 và nâng cấp kỹ năng của mình.
- So với các tháp ma thuật miễn phí khác, Infernal Mage có sự cân bằng về mặt nào đó. Chúng có mức sát thương chênh lệch thấp hơn Orc Shaman và sát thương nổ cao hơn Specters Mausoleum không tích điện. Ngược lại, điều này có nghĩa là trong những trường hợp lý tưởng, sát thương nổ của chúng có thể thấp hơn so với các tòa tháp khác.
- So sánh với hai tháp ma thuật cao cấp: Blazing Gem và Wicked Sisters, tập trung vào DPS và chủ yếu được sử dụng để đánh bại kẻ thù mạnh hoặc được bọc thép dày đặc, Infernal Mage hoạt động tốt với mọi kẻ thù vượt qua phạm vi của nó. So với Deep Devil's Reef, Infernal Mage có sát thương vượt trội nhưng khả năng kiểm soát đám đông kém hơn.
Kỹ năng của tòa tháp được phân tích dưới đây:
- Affliction là một kỹ năng hỗ trợ mạnh mẽ. Nó nhanh chóng tạo thành một vùng nhỏ gây debuff cho kẻ thù, hơi giống với Sorcerer Mage về ngoại hình và hiệu ứng, làm giảm cả áo giáp và kháng phép như nhau.
- Cung thủ và các Tháp Pháp sư khác được hưởng lợi nhiều nhất từ khả năng này. Cố gắng bao quanh Infernal Mage bằng các tháp sát thương cao để tận dụng thời gian ngắn của kỹ năng.
- Vì nó làm giảm khả năng kháng phép nên kỹ năng này gián tiếp tăng lượng sát thương của Infernal Mage đối với các mục tiêu kháng phép. Điều này có thể được sử dụng để hạ gục những kẻ thù ma thuật mạnh mẽ, chẳng hạn như Ice Witch.
- Lava Fissure là một kỹ năng gây sát thương diện rộng. Nó triệu hồi tám mạch nham thạch, mỗi mạch gây sát thương riêng. Các mạch nước phun bao phủ một phần khá lớn của con đường.
- Về giá cả, kỹ năng này cung cấp một số sát thương diện rộng để bù đắp cho việc Infernal Mage tập trung vào DPS mục tiêu duy nhất. Sát thương không đặc biệt lớn nhưng có thể tiêu diệt những kẻ địch yếu như Footman và Recruit.
- Kỹ năng không tốt trước kẻ thù mạnh. Chỉ mua kỹ năng này khi tòa tháp dự kiến sẽ phải đối mặt với nhiều mối đe dọa cấp thấp. Điểm mạnh chính của Infernal Mage là sát thương trên mỗi đòn đánh cao; ngay cả với Lava Fissure, chúng vẫn là một tháp kiểm soát đám đông ở mức trung bình.
- Infernal Portal cho phép Infernal Mage gây nhiều sát thương hơn bằng cách dịch chuyển kẻ thù trở lại, câu thêm thời gian để các tháp khác gây sát thương. Tuy nhiên, nó yếu hơn nhiều so với Teleport của Arcane Wizard. Nó có thời gian hồi chiêu dài và khoảng cách di chuyển chỉ là 15 nút; khoảng một nửa khoảng cách so với Dịch chuyển cấp 2 của Arcane Wizard.
- Kẻ thù nhanh thực tế có thể bỏ qua khả năng dịch chuyển tức thời của kỹ năng này. Glacial Wolf và Apex Stalker là những ví dụ điển hình.
- Combo Infernal Mage với Melting Furnace, Orc Shaman và Tháp cận chiến sẽ giúp ngăn chặn kẻ thù bị dịch chuyển. Đặt Infernal Mage ở gần cuối vùng tiêu diệt chính của bạn có thể đặt kẻ thù bị dịch chuyển trở lại máy nghiền.
- Nhược điểm chính của kỹ năng này là giá của nó. Với chi phí cơ bản là 220 vàng (hoặc 187 với Guild of Merchants), Infernal Portal không tăng DPS đáng kể. Điều này có thể có vấn đề nếu vàng khan hiếm, vì nó có thể tước đi khả năng nâng cấp hoặc kỹ năng cần thiết của tháp khác.
Thống kê bổ sung
Infernal Mage - Cấp 1
- DPS (trung bình): 5,83 (6,11 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
- Tổng chi phí: 100 GP
- DPS mỗi vàng chi tiêu: 0,058 (0,061 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
Infernal Mage - Cấp 2
- DPS (trung bình): 18,06 (19,44 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
- Tổng chi phí: 280 GP
- DPS mỗi vàng chi tiêu: 0,0645 (0,066 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
Infernal Mage - Cấp 3
- DPS (trung bình): 36,945 (40,55 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
- Tổng chi phí: 530 GP
- DPS mỗi vàng chi tiêu: 0,07 (0,077 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
Infernal Mage - Cấp 4
- DPS (trung bình): 54,17 (59,17 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy )
- Tổng chi phí: 830 GP
- DPS mỗi vàng chi tiêu: 0,065 (0,071 khi nâng cấp Kiến trúc sư bậc thầy ) (Từ ví dụ này, bạn có thể thấy rằng Infernal Mage Cấp 3 tiết kiệm chi phí hơn , vì họ có hiệu quả chi phí cao hơn (trung bình), nhưng Infernal Mage Cấp 4 cũng có những nâng cấp khá hữu ích, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó!)
- Tổng chi phí với khả năng: 2170 GP (1968 GP khi nâng cấp Guild of Merchants )
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét