“Một với cơn bão!”
Tháp Orc Shaman là Tháp ma thuật thứ ba được giới thiệu trong Kingdom Rush: Vengeance và được mở khóa khi bắt đầu Lightseeker Camp.
Mô tả
Uốn cong thiên nhiên theo ý muốn của mình, những pháp sư này sử dụng sức mạnh thô sơ của các nguyên tố làm vũ khí. Các cuộc tấn công của họ có thể không ổn định cũng như có thể bùng nổ.
Orc Shaman cũng làm choáng kẻ địch trong 0,66 giây khi tấn công.
Chiến lược
- Orc Shaman có hiệu quả chi phí trên mỗi DPS kém nhất so với bất kỳ tháp pháp sư nào trong Kingdom Rush Vengeance, được cân bằng bởi đòn tấn công choáng và tầm đánh trên trung bình. Do đó, nó chỉ nên được sử dụng với những mục đích cụ thể phát huy được thế mạnh của nó. Ví dụ là:
- Được đặt một chút ở phía trước Melting Furnace hoặc Rotten Forest, hiệu ứng choáng sẽ giữ kẻ địch ở trong khu vực ảnh hưởng của những tòa tháp này lâu hơn.
- Được đặt hơi xa phía trước doanh trại, đòn tấn công choáng vào kẻ thù sẽ kéo dài mạng sống của các đơn vị cận chiến thiện chiến. Healing Roots có thể kéo dài mạng sống của chúng hơn nữa, mặc dù nó cần phải chữa lành một số lượng lớn các đơn vị đồng minh mới là một khoản đầu tư tốt.
- Static Shock và ở mức độ thấp hơn, Meteor Shower rất hữu ích khi chống lại đám kẻ thù bọc thép. (ví dụ: Maginicia Shores, con đường phía tây trên Jokull's Nest)
- Hiệu ứng choáng liên quan đến bất kỳ đòn tấn công nào vào rồng nhảy sẽ buộc nó rơi xuống đất, tạo điều kiện cho Orc Shaman tấn công tiếp. Khả năng của kẻ thù khác cũng bị gián đoạn tương tự bởi các cuộc tấn công.
- Tháp này là tháp có sức sát thương cao nhất tính theo từng đòn đánh, mặc dù Blazing Gem ở cấp 4, được nâng cấp đầy đủ, có khả năng gây nhiều sát thương hơn mỗi giây. Sức mạnh tấn công lớn bù đắp cho thời gian hồi phục chậm 2,3 giây.
- Static Shock mang lại cho tòa tháp này một mức độ kiểm soát đám đông nhẹ, điều mà hầu hết các tháp pháp sư đều đặc biệt thiếu. Tòa tháp này bị hạn chế bởi phạm vi sát thương rộng, điều này hạn chế tòa tháp này đạt được mục đích đã định là đạt được một đòn giết.
- Do phạm vi sát thương cao, không nên đặt nó ở nơi nó sẽ bắt kẻ thù chạy trốn khỏi điểm huyết mạch của bạn, thay vào đó hãy đặt nó trước hoặc vào chúng để nó có thể tối đa hóa số lượng đòn tấn công mà nó có thể tạo ra. (Nguyên tắc chung về phạm vi sát thương cho bất kỳ trò chơi nào là Damage xảy ra càng thường xuyên thì DPS trung bình sẽ càng đáng tin cậy, khiến người gây sát thương nói chung trở nên đáng tin cậy hơn).
- Khả năng tăng sát thương của tháp Oloch có khả năng tăng sát thương của tháp này một cách ồ ạt, khiến cả hai trở thành một cặp sát thương nguy hiểm khi chống lại những kẻ thù mặc giáp vật lý. Điều này cũng áp dụng với Murglun nhưng ít hơn đối với các nhóm nhỏ kẻ thù mạnh, thay vào đó lại xuất sắc chống lại làn sóng kẻ thù khổng lồ kéo dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét