Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Tháp Arch-Druid Henge Trong Kingdom Origins

Arch-Druid_Henge
Loại
Pháo binh
Level
4
Giới thiệu
Rockhenge
Chi phí
375 G
Damage
30-50 (33-55)
Tốc đánh
Average (1.7s)
Phạm vi
Long

Mô tả

"Into the wild."

Tháp Arch-Druid Henge là Tháp pháo binh cấp 4 trong Kingdom Rush: Origins, được mở khóa ở màn 7, Rockhenge. Arch-Druid có thể tích trữ đạn dược khi không sử dụng và sau đó giải phóng tối đa ba tảng đá cùng một lúc, giống như Tháp Archmage từ Frontiers.

Arch-Druid có toàn quyền kiểm soát thiên nhiên, chỉ huy trái đất, quái thú và linh hồn.

So với tháp cấp 4 khác, Weirdwood, Arch-Druid Henge tấn công nhanh hơn và các nâng cấp của nó mang lại cho nó khả năng kiểm soát đám đông vượt trội. Tuy nhiên, sát thương của Vòng tròn Menhir là như nhau, cần một số hỗ trợ khi đối mặt với kẻ thù mạnh hơn.

Arch-Druid Henge

Điểm mạnh của Arch-Druid Henge

  1. Tốc độ bắn nhanh hơn có nghĩa là sát thương ổn định hơn so với tốc độ bắn chậm của Weirdwood, nghĩa là nếu chỉ một phát bắn trượt, DPS sẽ giảm đáng kể.
  2. Khi không có kẻ thù trong phạm vi, Arch-Druid Henges sẽ tích trữ tối đa 3 tảng đá và khi bất kỳ kẻ thù nào lọt vào phạm vi của anh ta, nó sẽ phóng tất cả chúng cùng một lúc với độ lan rộng nhẹ.
  3. Với khả năng triệu hồi tối đa hai con gấu, Arch-Druid Henges có thể tạo ra một lượng nhỏ sự đình trệ, điều này có thể làm giảm bớt sự cần thiết phải xây dựng doanh trại ở các vị trí tháp mà các tháp khác có thể sử dụng tốt hơn.
  4. Tốc độ bắn nhanh hơn cũng có nghĩa là có nhiều tiện ích hơn từ Shocking Impact vì thời gian làm chậm là như nhau mặc dù lượng sát thương gây ra.

Điểm yếu của Arch-Druid Henge

  1. Tháp Arch-Druid không nên nâng cấp quá nhanh trong những đợt đầu, vì có rất nhiều kẻ thù có thể áp đảo tảng đá. Doanh trại được khuyến khích để làm chậm chúng.
  2. Những con gấu có chỉ số rất kém so với cái giá quá đắt của chúng, vì một con gấu có tổng HP ít hơn cả Doanh trại cai ngục, trong khi lại có giá cao hơn. Chúng chỉ nên được sử dụng để bổ sung cho một điểm tắc nghẽn rất quan trọng mà không thể xây dựng thêm doanh trại một cách hợp lý. (Doanh trại cai ngục: tổng 270 HP, 260 vàng, 1 con gấu: 200 HP, 350 vàng)
  3. Tháp Arch-Druid chỉ có thể nhắm mục tiêu vào kẻ thù trên mặt đất. Tuy nhiên, kẻ thù bay bay ngay phía trên vụ nổ tảng đá vẫn có thể bị sát thương.
  4. Các mục tiêu nhanh như Blood Gnoll thường bị bắn trượt. Do đó, Arch-Druid cần sự hỗ trợ của doanh trại để bắn được nhiều phát bắn hơn.

Combo Arch-Druid + Golden Longbows

Sự kết hợp giữa các khả năng của Lời nguyền Sylvan và Dấu ấn của Hunter có thể gây sát thương gấp đôi cho tất cả kẻ thù xung quanh lời nguyền cho đến khi kẻ thù bị nguyền rủa chết. Khi được hỗ trợ bởi doanh trại và/hoặc Runed Bears, nó có thể tập trung nhiều kẻ thù xung quanh kẻ thù bị nguyền rủa. Chiến lược này có thể nhanh chóng tiêu diệt những kẻ thù thường bị spam như:

Satyr Cutthroat
Sword Spider
Spiderbrood
Gnoll Reaver

Tuy nhiên, nhược điểm là điều này đòi hỏi một chút may mắn để Sylvan Curse và Hunter's Mark có thể tấn công cùng một kẻ thù, gần như cùng một lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến