Kingdom Rush Wiki là nguồn thông tin toàn diện về trò chơi chiến thuật phòng thủ tháp nổi tiếng - Kingdom Rush. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thông tin về các nhân vật, chiến lược, mẹo chơi, và các chi tiết quan trọng khác để giúp bạn trở thành một người chơi xuất sắc trong thế giới của Kingdom Rush. Dù bạn là người mới bắt đầu hay là người chơi kỳ cựu, Kingdom Rush Wiki là nguồn tài liệu hữu ích để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

Email: hoquocdieu@gmail.com

Tháp Wild Magus Trong Kingdom Origins

Wild_Magus
Loại
Pháp sư
Level
4
Giới thiệu
Gryphon Point
Chi phí
300
Damage
8-16 (10-19)
Tốc đánh
Very fast (0.3s)
Phạm vi
Long (Great)

Mô tả

"Hút thuốc!"

Wild Magus là Tháp Pháp sư cao cấp xuất hiện trong Kingdom Rush: Origins. Nó lần đầu tiên được cung cấp ở cấp độ Gryphon Point.

Wild Magus sử dụng phép thuật ở dạng thô sơ nhất không thể kiểm soát được, gây thêm sát thương cho mỗi đòn đánh liên tiếp.

Không giống như các pháp sư khác bắn những quả cầu năng lượng chậm nhưng mạnh, Wild Magus bắn ra một luồng tia liên tục, tuy yếu nhưng riêng lẻ lại tăng sát thương với mỗi đòn đánh liên tiếp và có thể tăng sát thương rất nhanh. Tốc độ tấn công này kết hợp với sát thương AoE của Eldritch Doom khiến Wild Magus vượt trội trong khả năng kiểm soát đám đông, thường là điểm yếu của các pháp sư khác.

So với Tháp Pháp sư cấp 4 khác High Elven Mage, Wild Magus tốt hơn nhiều khi chống lại các đám đông lớn, những người mà các Pháp sư High Elven không hiệu quả vì tốc độ tấn công chậm và DPS kém hơn.

Wild Magus

Không giống như Totem of Spirits từ Tribal Axethrowers nhắm vào một khu vực cố định, Ward of Disruption nhắm mục tiêu trực tiếp vào những kẻ thù cụ thể và chỉ những kẻ thù có kỹ năng phép thuật. Những kẻ thù này bao gồm:

  • Gnoll Blighter(tấn công tầm xa và làm câm lặng Magic Blossom)
  • Twilight Harasser
  • Satyr Hoplite(triệu tập Satyr Cutthroat)
  • Twilight Scourger(khuyến khích đồng minh và nguyền rủa tháp khi chết)
  • Twilight Avenger(phép nổ)
  • Fungus Breeder(biến Boomshroom thành Munchshroom)
  • Twilight Evoker(chữa lành cho đồng đội và làm câm lặng kỹ năng đặc biệt của tháp Cấp 4)
  • Twilight Heretic(Nắm giữ bóng tối và tiêu thụ linh hồn)
  • Razorboar(Phí đốt)
  • Arachnomancer(triệu tập Spiderbrood, Sword SpiderSon Of Mactans)
  • Blood Ogre(biến đổi Gnoll Reaver, Gnoll BurnerGnoll Gnawer thành Blood Gnoll)
  • Ogre Magi(hào quang lifelink với các đồng minh ở gần)

Chiến lược

  • Khi Tháp Wild Magus tấn công liên tiếp một mục tiêu, sát thương trung bình trên mỗi phát bắn của Magus tăng 0,25 mỗi phát bắn (tăng xen kẽ tối thiểu/tối đa 1 cứ sau 2 phát bắn), lên tới 24. Sát thương mỗi phát bắn của tháp đạt tối đa 34-43 ( với nâng cấp Phép thuật được trao quyền ) trong 14 giây.
  • Do khả năng tích lũy sát thương, hãy sử dụng Magus để chống lại Trùm và kẻ thù có HP cao như Twilight Golem. Tuy nhiên, những kẻ thù này phải bị cô lập vì sát thương sẽ được thiết lập lại ngay khi kẻ thù khác bị nhắm mục tiêu. Sử dụng Anh hùng và các đội quân khác để ngăn chặn những kẻ thù không quan trọng trở thành mục tiêu của Magus.
  • Cả Eldritch Doom Ward of Disruption đều trở nên tiết kiệm chi phí hơn khi chúng được nâng cấp nhiều hơn, vì vậy không nên giữ cả hai ở cấp 1.
  • Ngay cả khi bạn chỉ quan tâm đến instakill của Eldritch Doom chứ không phải AOE, nó vẫn có thể đáng để lên cấp 2 đơn giản vì sát thương AOE tăng thêm 2,25 lần chỉ với thêm 180g, ít hơn một nửa chi phí ban đầu. Mức tăng sát thương AOE của cấp 3 không cao bằng.
  • Cả hai khả năng của Wild Magus sẽ ngăn chặn Twilight Scourger sinh ra Scourger Banshee sau khi chết.
  • Hỗ trợ Wild Magus với Arcane Archers để giảm khả năng kháng phép của kẻ thù để Wild Magus thậm chí có thể đối đầu với những kẻ thù kháng phép như Twilight Scourgers và nhện.
  • Thông thường, nên có ít nhất một Wild Magus với Ward of Disruptiongần các điểm nghẹt thở ở đầu cấp độ, đặc biệt là ở các giai đoạn sau, vì sự xuất hiện phổ biến của những người sử dụng phép thuật như Twilight Scourgers, Avengers và Heretics đều trở nên ít đe dọa hơn nhiều.
  • Trong khi Druids phù hợp hơn với việc kiểm soát đám đông, Wild Magus vẫn có thể gây ra AOE bùng nổ khá tốt với Eldritch Doom. Tuy nhiên, không nên dựa vào nó cho AOE do thời gian hồi chiêu của kỹ năng này rất dài (28 giây).
  • So với Tháp High Elven Mage, Tháp Wild Magus tốt hơn khi đối phó với những kẻ thù đơn lẻ và có thể xử lý AOE cho các nhóm kẻ thù tập trung chặt chẽ. Yêu tinh cao cấp gây sát thương trên diện rộng, cầm cự tốt hơn và có thể chọn ra kẻ thù ngẫu nhiên để các tòa tháp khác tấn công.
    • Sử dụng Wild Magus khi đối mặt với kẻ thù sử dụng phép thuật và khi bạn có thể khiến kẻ thù mạnh mẽ ở một vị trí nhất định trong thời gian đủ dài để phát nổ, đặc biệt nếu bạn có thể nhóm nhiều kẻ thù lại với nhau để chịu nhiều sát thương.
    • Sử dụng High Elven Mage khi bạn muốn hỗ trợ cầm chân nhiều hơn cho các tòa tháp khác và gây sát thương ổn định hơn, vì khả năng dồn sát thương của Wild Magus sẽ đặt lại mọi kẻ thù mới. Arcane Sentinels của High Elven Mage cũng có thể bay xa hơn phạm vi của tháp (khoảng 2 lần), vì vậy High Elves có thể được đặt ở những vị trí kém thuận tiện hơn và vẫn có một số hiệu quả mà Magus sẽ kém hơn nhiều.

1 nhận xét:

  1. Tháp ma thuật tốt nhất bao giờ hết. DPS cao, kỹ năng gây sát thương tốt và một chút kiểm soát đám đông. Bạn có cần gì nữa không?

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến