Mô tả
"Vinh dự được phục vụ!"
Bladesinger Hall là Tháp doanh trại tiên tiến xuất hiện trong Kingdom Rush: Origins. Nó lần đầu tiên được cung cấp ở cấp độ Royal Gardens. Chúng tái tạo 25 điểm máu mỗi giây khi không hoạt động.
"Các tu sĩ chiến binh coi chiến đấu như một loại hình nghệ thuật mà sự hoàn hảo chỉ là bước khởi đầu."
Bằng cách kết hợp khả năng phòng thủ tốt, sát thương tốt và sự nhanh nhẹn, bạn sẽ có được Bladesinger. Phương pháp chiến đấu của họ tạo ra những cuộc tấn công ấn tượng và có tính sát thương cao, cho phép họ nhanh chóng đánh bại hàng loạt kẻ thù yếu hơn và tinh nhuệ hơn.
Edge Mastery gần như tăng gấp đôi DPS của họ và Perfect Parry cho phép họ cầm cự lâu hơn trước các cuộc tấn công liên tục. Cuối cùng, có Blade Dance, chắc chắn là một trong những đòn tấn công của đơn vị đặc biệt tốt nhất khi đối mặt với nhóm kẻ thù bọc thép nhờ tốc độ tấn công nhanh và sát thương chuẩn của nó.
Chi tiết về kỹ năng Perfect Parry
- Trong khi đỡ đòn, Bladesinger sẽ không tấn công, chuyển mục tiêu hoặc sử dụng Blades Dance.
- Nhận đòn trong khi đỡ đòn có thể kích hoạt lại kỹ năng, thêm 2 giây vào bộ đếm thời gian đỡ đòn.
- Việc thay đổi điểm tập hợp sớm sẽ kết thúc cuộc tấn công.
- Những kẻ địch có cơ chế tiêu diệt ngay lập tức là không thể bị đỡ đòn như: RedcapTwilight HereticBram The BeheaderMaliciaSpider Goddess
Chiến lược
- Tháp Bladesinger Hall không có bất kỳ cuộc tấn công tầm xa nào, không giống như các cấp độ trước đó của nó, Warden Barrack và Ranger Barrack. Do đó, người chơi phải đảm bảo rằng họ có các tòa tháp có khả năng tấn công kẻ thù bay hoặc tầm xa để tạo chỗ ẩn nấp cho Bladesinger.
- Mặc dù Perfect Parry cho phép Bladesinger nhận sát thương khi nó hoạt động, nhưng Bladesinger vẫn không có độ bền đặc biệt. Vì vậy, nên tránh áp đảo họ với quá nhiều kẻ thù mạnh và hỗ trợ họ bằng tháp, cũng như Forest Keepers để chữa lành vết thương cho Bladesinger trong khi họ chiến đấu. Tuy nhiên, đây là kỹ năng cốt lõi đối với họ, vì Bladesinger hoàn toàn bất khả xâm phạm khi đỡ đòn và 2 Sảnh có thể ngăn chặn 6 kẻ thù lớn hơn hoặc thậm chí là một tên trùm trong một khoảng thời gian đáng kể nếu gặp may mắn.
- Edge Mastery mang lại cho Bladesinger thêm khoảng 30 DPS, nhưng điều đó có nghĩa là họ liên tục thực hiện các đòn tấn công thông thường. Trong thực tế, vì Bladesinger không tấn công khi Perfect Parry hoặc Blade Dance kích hoạt, nên việc mua bản nâng cấp này sẽ không hiệu quả về mặt chi phí.
- Nếu Bladesinger sắp phải đối mặt với làn sóng kẻ thù nhỏ, bạn nên nâng cấp Blade Dance trước, vì nó cho phép Bladesinger tiêu diệt những kẻ thù nhỏ hơn trước khi chúng tiếp cận phạm vi cận chiến, để làm giảm bớt áp lực của đám đông đang gây áp lực lên các điểm nghẹt thở của người chơi. Bladesinger không thực hiện Blade Dancekhi đối mặt với một kẻ thù. Nếu G đặc biệt thấp và phải đối mặt với những kẻ thù yếu liên tục lao vào, Perfect Parry cũng có thể là đủ, vì mỗi Bladesinger sẽ gây sát thương AOE trong bán kính nhỏ gần đó.
- Với Blade Dance, 3 Bladesinger có thể gây 120-210/315-423/480-672 sát thương chuẩn.
- Khi Blade Dance tấn công kẻ địch, nó sẽ chặn chúng trong một khoảng thời gian ngắn mà kẻ địch không thể phản công (gần giống như choáng). Điều này có thể được sử dụng rất tốt bằng cách sử dụng nhiều Bladesinger gần nhau để chúng có thể xâu chuỗi các 'choáng'.
- Nói tóm lại, mặc dù Bladesinger không có Blade Dance sẽ là những lá chắn thịt thuần túy giống như Linerean Paladins, nhưng chúng thậm chí còn tệ hơn thế nếu không có Perfect Parry, và sẽ không có điểm nâng cấp nào nếu bỏ qua kỹ năng này. Tuy nhiên, với cả hai kỹ năng song song, Tháp Bladesinger Hall có thể trở thành doanh trại cung cấp cả sát thương tốt và khả năng sống sót vượt trội, một điều hiếm thấy trong series.
Thông tin bổ sung
- Tổng HP: 600
- Tổng EHP*:1200
- Tổng EHP khi nâng cấp: 1500
- Tổng DPS: 30 đến 42 (trung bình 36)
- Tổng chi phí kỹ năng: 1575 G
- Hiệu quả chi phí: 0,046 G mỗi điểm DPS (cơ sở) (0,049 nếu được nâng cấp)
- Giá của Defender Barracks là 785 Gold, 734 nếu nâng cấp.
- Số vàng chi cho mỗi EHP (cho cả 3 lính) là 0,52 (0,49 nếu được nâng cấp).
*Lưu ý: Điểm đánh hiệu quả=lượng sát thương vật lý mà một đơn vị phải chịu trước khi chết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét