Mô tả
"Một sự lựa chọn khôn ngoan."
Tháp Archmage là Tháp pháp sư cấp 4 trong Kingdom Rush: Frontiers. Các pháp sư có thể tích trữ sức mạnh của mình khi không chiến đấu và sau đó phóng ra tối đa ba tia phép chết người cùng một lúc.
"Các pháp sư chuyên về chiến tranh có thể sạc các tia ma thuật dẫn đường bằng ma thuật chết người."
Tháp Archmage là nguồn sát thương phép thuật tinh túy, sở hữu DPS cao, có thể hạ gục kẻ thù có HP hoặc áo giáp vật lý cao - theo nhiều cách, vai trò của họ tương tự như Arcane Wizard trong Kingdom Rush. Không giống như Arcane Wizard, Archmage cũng sở hữu sức mạnh kiểm soát đám đông khá với Twister và Critical Mass. Archmage có tốc độ bắn nhanh hơn và với các nâng cấp tối đa, có sát thương cơ bản cao hơn Arcane Wizard.
So với Tháp ma thuật cấp 4 khác, Tháp Necromancer, Archmage có lượng sát thương vượt trội hơn rất nhiều từ cả các đòn tấn công thông thường và khả năng đặc biệt nhưng không sở hữu nhiều tiện ích như Necromancer với các tay sai bằng xương của nó.
Phạm vi
Cùng tầm với Tháp Necromancer
Chiến lược
- Tháp Archmage có lượng sát thương cao nhất so với bất kỳ tòa tháp nào của Kingdom Rush: Frontiers và có thể tiêu diệt kẻ thù có lượng máu thấp và trung bình một cách dễ dàng, khiến nó giống với Arcane Wizard trong Kingdom Rush. Nó cũng sở hữu kỹ năng kiểm soát đám đông với Critical Mass, một kỹ năng gây sát thương diện rộng. Hỗ trợ Archmage bằng Doanh trại có thể giúp tối đa hóa hiệu quả của kỹ năng này. Tuy nhiên, tia chớp của Archmage di chuyển chậm và có thể trượt mục tiêu thường xuyên hơn các tòa tháp khác.
- Twister của Archmage Tower rất hữu ích để ngăn chặn và cô lập những kẻ thù rắc rối như: Vì chúng phải mất vài giây để quay trở lại đường đi và kẻ thù bị mắc kẹt không thể sử dụng kỹ năng của chúng. Mỗi lần nâng cấp liên tiếp sẽ tăng khoảng cách và sát thương. Nâng cấp cấp 1 hoặc 2 sẽ đủ để xử lý hầu hết các tình huống.GorillonSaurian BrutePhantom WarriorAbomination
- Twister gây sát thương phép và có thể tiêu diệt Ghost(Ma) chỉ trong một phát bắn ở chế độ Casual và Normal khi được nâng cấp đầy đủ. Trong chiến dịch nhỏ Shadowmoon, nó có thể được sử dụng để tiêu diệt đám đông Ghost để tiến tới những kẻ thù nguy hiểm hơn như Phantom Warrior, Lycan hoặc Abomination.
- Werewolf và Lycan bị mắc kẹt bên trong Twister không hồi phục được sức khỏe. Hiệu ứng này đặc biệt hữu ích trong thời gian trăng tròn, vì nó ngăn chúng tái sinh với tốc độ nhanh hơn và loại bỏ chúng như một mối đe dọa.
- Thông thường, việc nâng cấp "Critical Mass" lên Cấp 3 trên mỗi Tháp Archmage mà bạn xây dựng thường là một lựa chọn khôn ngoan. Sát thương diện rộng mà phép thuật cung cấp giúp cải thiện đáng kể sức mạnh và kỹ năng kiểm soát đám đông của Tháp Archmage.
- Với bản nâng cấp Brilliance, Tháp Archmage có thể đạt sát thương cơ bản lên tới 86-172 với tổng số 9 tháp ma thuật.
- Twister hơi phức tạp ở cấp độ Rising Tides. Có vẻ như nó có thể đưa kẻ thù đến mép nước, nhưng không vượt qua được, nhưng nó cũng có thể bẫy kẻ thù trên mặt nước và lên đất liền từ đó.
Số liệu thống kê bổ sung
- DPS: 40 đến 80 (trung bình 60)
- Tổng chi phí: 800 G
- Critical Mass Cấp 3 tăng DPS của Archmage lên 65 đến 109 (trung bình 87)
- Twister Cấp 3 tăng DPS của Archmage thêm 3,64 cho mỗi kẻ địch bị ảnh hưởng | 4,57 mỗi kẻ địch bị ảnh hưởng bởi Tốc Biến
- Tổng chi phí với các kỹ năng được nâng cấp đầy đủ: 2250 G (2105 G với Học viện Pháp sư)
- DPS với kỹ năng được nâng cấp tối đa (mục tiêu duy nhất): 65 đến 109 (trung bình 87)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét