Mô tả
"Cái chết đang đến gần."
Tháp Assassin's Guild (Hội sát thủ) là Tháp doanh trại cấp 4 trong Kingdom Rush: Frontiers. Nó được mở khóa trong Giai đoạn 4, Dunes Of Despair(Cồn cát tuyệt vọng). Sát thủ dựa vào tốc độ và khả năng tàng hình hơn là sức mạnh để chiến đấu với kẻ thù.
Chúng hồi phục 40 HP mỗi giây khi không chiến đấu.
"Huấn luyện những Sát thủ nhanh nhẹn và nguy hiểm để phục kích và cướp bóc kẻ thù."
Assassins (Sát thủ) tương đối mỏng manh so với các Knights Templar(Hiệp sĩ), chỉ sở hữu 200 HP cơ bản và không có áo giáp. Họ dựa vào 40% cơ hội né tránh cơ bản (có thể được cải thiện thông qua khả năng Phản đòn) để sống sót.
Khi được nâng cấp hoàn toàn, chúng trở nên rất có khả năng ngăn chặn kẻ thù bằng khả năng né tránh của mình và có thể chiến đấu với cả những kẻ thù khó nhằn nhất, có một cơ hội nhỏ để tiêu diệt ngay lập tức bằng đòn tấn công lén lút của chúng. Kỹ năng Pickpocket cũng cho phép họ kiếm thêm thu nhập.
Assassins trở nên vô hình khi không hoạt động, nghĩa là kẻ thù tầm xa không thể nhắm mục tiêu vào chúng trừ khi chúng tham gia chiến đấu.
Phạm vi
Phạm vi tương tự như Doanh trại cấp 1 đến cấp 3 và Knights Templar
Chiến lược
- Tháp Assassin's Guild (Hội Sát thủ) là những đơn vị nhanh nhẹn, linh hoạt, giỏi đối phó với mọi loại kẻ thù. Họ có thể tiêu diệt kẻ thù yếu hơn, có HP thấp hơn một cách hiệu quả bằng DPS ổn định của mình. Chống lại những kẻ thù mạnh hơn gây sát thương cao (nhưng không có đòn tấn công diện rộng), chẳng hạn như: Cơ hội né tránh của Assassins cho phép họ sống sót trong thời gian dài. Cơ hội tiêu diệt ngay lập tức nhỏ của họ cũng rất hữu ích trong việc đánh bại kẻ thù có giáp hoặc HP cao.BloodshellBluegale(trong chiến đấu cận chiến)WerewolfLycanExecutioner
- Assassins không thể bị tấn công tầm xa khi không hoạt động. Tuy nhiên, chúng trở nên dễ bị tổn thương trước những thứ này khi tham gia cận chiến với những kẻ thù khác, vì chúng có lượng HP tương đối thấp và không có áo giáp, đồng thời không thể né tránh các đòn tấn công tầm xa. Cần phải quản lý vi mô tốt để giúp chúng hoạt động hiệu quả trước những kẻ thù tầm xa.
- Nâng cấp Counterattack lên Cấp 3 nên được ưu tiên, vì nó tăng gấp đôi EHP của Sát thủ và hơn gấp đôi DPS của họ và tương đối rẻ.
- Pickpocket chỉ mang lại giá trị nếu được nâng cấp ở các giai đoạn đầu của một cấp độ, vì phải mất một thời gian để tự hoàn trả, tùy thuộc vào mức độ tích cực tham gia chiến đấu của Assassins. Trong hầu hết các trường hợp, việc nâng cấp lên Cấp 2 là không đáng vì điều này sẽ làm tăng thời gian trả nợ.
- Pickpocket đòi hỏi phải có sự kết hợp của nhiều hoàn cảnh để nó trở nên đáng giá: Trước hết, cần phải có doanh trại cấp cao. Thứ hai, việc lựa chọn doanh trại phải tham gia chiến đấu trong phần lớn thời gian.
- Tháp Assassin's Guild (Hội Sát thủ) mạnh hơn Knights Templar(Hiệp sĩ bóng đêm) trong hầu hết các tình huống, gây sát thương nhiều hơn, tiêu diệt kẻ thù có HP thấp hiệu quả hơn, mang lại khả năng sống sót tương tự trước kẻ thù có sát thương cao và có nhiều nâng cấp tiết kiệm chi phí hơn. Chúng chỉ tệ hơn khi bị tấn công bởi kẻ thù tầm xa (trong khi chiến đấu) hoặc kẻ thù tấn công trong khu vực, khi chúng không thể tận dụng cơ hội né tránh của mình.
Số liệu thống kê bổ sung
- Tổng HP: 600
- Tổng EHP*: 1000
- Tổng DPS: 30 đến 42 (trung bình 36)
- Tổng chi phí: 570 G
- Hiệu quả chi phí: 0,57 vàng mỗi EHP, 15,83 vàng mỗi DPS
- Nâng cấp Boot Camp cho +20 máu
- Các nâng cấp về Defensive Stance và Veteran Squad mang lại +10% giáp cho mỗi bản, tổng cộng là +20%.
- EHP có nâng cấp: 1375
- Hiệu quả chi phí khi nâng cấp: 0,415 vàng mỗi EHP
- Tổng chi phí khi Counterattack cấp 3: 920 G
- EHP với các nâng cấp và Counterattack Cấp 3: 2750
- Hiệu quả chi phí khi nâng cấp và Counterattack cấp 3: 0,335 vàng mỗi EHP
- Tổng chi phí với các kỹ năng được nâng cấp đầy đủ: 1645 G
- Sneak Attack cấp 3 tăng DPS lên 57 lên 83,4 (trung bình 70,2)
- Counterattack Cấp 3 tăng DPS từ 84 lên 92,4 (trung bình 88,2) **
- Tổng DPS với các kỹ năng được nâng cấp đầy đủ: 141 đến 175,8 (trung bình 158,4)
*Lưu ý: EHP là viết tắt của HP hiệu quả và tính đến các giá trị giáp và cơ hội né tránh để đưa ra ước tính mức độ sát thương mà đơn vị có thể nhận.
**Lưu ý: điều này giả sử kẻ địch tấn công cả 3 Assassins mỗi 1 giây. Một số kẻ thù tấn công chậm hơn và điều này sẽ dẫn đến ít sát thương phản đòn hơn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét